Chào mừng bạn đến Trung tâm Ceragem của chúng tôi

By admin | Posted OnTháng Bảy 1, 2020

Ceragem Master V3 – được hưởng tiền gây quỹ miễn lãi trong 18 tháng – vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Chương trình khuyến mãi nhân ngày của mẹ từ ngày 1 tháng 5 đến ngày 31 tháng 5 – Chỉ cần mua Ceragem Master V3 và nhận miễn phí Ceratonic Mat S1 (giá bán lẻ $ 700)

Chúng tôi là nhà phân phối hợp pháp của Ceragem.
Ceragem là một bộ thiết bị y tế 510K cấp hai được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) phê duyệt để giảm căng thẳng và thúc đẩy lưu thông máu. Chúng tôi bán thiết bị Ceragem Master V3, đây là sản phẩm mới nhất được phát triển và chúng tôi cũng vận hành hai trung tâm dịch vụ tại Công viên Buena và Irvine, California.
Dựa trên niềm tin của y học phương Đông, người ta tin rằng chỉ khi cơ thể cân bằng, cơ thể chúng ta mới được điều trị và điều hòa tốt nhất, vì vậy Ceragem sử dụng châm cứu, xoa bóp cột sống, xoa bóp và hồng ngoại xa (FIR) để cải thiện cơ thể.
Ceragem Master V3 được trang bị trí tuệ nhân tạo. Nó có thể quét cột sống của mọi người để phát triển một kế hoạch điều trị đặc biệt. Nó có sáu mức cường độ khác nhau, 10 bộ khác nhau của tổng các sơ đồ điều trị cột sống và các sơ đồ vận hành thủ công dành riêng cho các vị trí được chỉ định. Điều này giống như có một số chiropractors chuyên ngành, châm cứu và mát xa giải trí cùng một lúc.
Lịch sử của liệu pháp châm cứu bắt nguồn từ lý thuyết rằng mỗi chúng ta có 365 điểm trong cơ thể, và những điểm này có liên quan chặt chẽ với một số bộ phận của cơ thể và các cơ quan của chúng ta, và tất cả những điểm này có thể được nhấn. Phần tập trung nhất của cơ thể con người là cột sống, nơi tập trung 96 khớp. Bác sĩ châm cứu có thể cảm thấy cơ thể bạn để tìm các huyệt đạo cụ thể, và sau đó sử dụng một cây kim mỏng để kích thích các bộ phận cụ thể này. Ceragem có thể sử dụng chip máy tính để đọc cột sống của bạn. Dựa trên chiều dài cụ thể và độ cong của cột sống của bạn, Ceragem có thể tính toán chính xác các huyệt đạo của bạn. Mọi người đều có một kế hoạch điều trị phù hợp vì không ai giống ai.

Điều gì đã xảy ra với các tia hồng ngoại xa?

Hồng ngoại xa (FIR) có một biệt danh khác, đó là “Ánh sáng của sự sống”. Lý do cho điều này là nó được tạo ra trong quá trình nung nóng quặng và bề mặt! Ceragem kiểm soát hoàn hảo sức mạnh này và có thể sử dụng nó để chống viêm. Nó thậm chí còn phù hợp cho các bộ phận cơ thể mỏng manh và mềm mại nhất cần điều trị. Hồng ngoại xa (FIR) cũng được sử dụng rộng rãi trong liệu pháp thay thế.
Bất kỳ loại đá nào cũng có thể được làm nóng bởi ánh sáng mặt trời, nhưng chỉ một số loại đá được sử dụng đặc biệt để giảm đau và chăm sóc trị liệu. Trong trường hợp này, Ceragem sử dụng ngọc bích để tạo ra hồng ngoại xa (FIR). Và hồng ngoại xa (FIR) có thể chạm sâu năm inch vào bên trong cơ thể chúng ta. Ở đó, nó sẽ làm rung các tế bào của chúng ta, và sau đó nó sẽ kích thích sự kích hoạt của hàng ngàn ty thể trong cơ thể, “ngôi nhà năng lượng” trong số các tế bào trong cơ thể chúng ta và sẽ làm việc chăm chỉ để tăng nhiệt độ cơ thể cốt lõi của cơ thể bạn. Một nghiên cứu cho thấy rằng bất cứ khi nào nhiệt độ cơ thể cốt lõi của chúng ta tăng 1 độ C (khoảng 2 độ F), hệ thống miễn dịch in vitro của chúng ta sẽ được tăng lên tương ứng tới năm lần. Hồng ngoại xa (FIR) có thể làm giãn mạch máu và có thể tăng tốc độ lưu thông máu của bạn lên gấp 1,5 lần, từ đó có thể giúp giảm đau.
Sử dụng Ceragem liên tục trong thời gian dài sẽ cải thiện sức khỏe tổng thể của bạn, và nhiều bệnh mãn tính có thể biến mất do lưu thông máu được cải thiện và tư thế đúng.
Những người bị đau cổ, đau thắt lưng hoặc đau dây thần kinh tọa rõ ràng nói rằng họ đã nhận thấy sự khác biệt đáng kể trước và sau khi điều trị.